Tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho các đối tượng làm quản lý an toàn thực phẩm tuyến huyện
loading...
16:12 29/07/2024

Trong 02 ngày 25-26/7/2024, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Chi cục) tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm cho hơn 40 người là các cán bộ, viên chức làm công tác quản lý an toàn thực phẩm tuyến huyện.
Nghi thức mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân.

Tham gia giảng và chủ trì buổi tập huấn có BS. CKI Đào Thị Phương, Phó Chi cục trưởng Phụ trách đơn vị, cùng các chuyên viên của Chi cục với các nội dung như: Quy trình điều tra, xử lý vụ ngộ độc thực phẩm; hướng dẫn quy trình thủ tục hành chính và điều kiện về bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở.

Toàn cảnh buổi Tập huấn
Toàn cảnh buổi Tập huấn

Cũng tại lớp tập huấn, lãnh đạo Chi cục đã giải đáp các thắc mắc, tháo gỡ các khó khăn của các học viên trong quá trình quản lý, đồng thời các học viên cũng chia sẻ các kinh nghiệm khắc phục một số khó khăn trong quản lý các cơ sở thực phẩm, góp phần tạo chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động; đề cao trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị có liên quan đối với công tác bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm nhằm tăng hiệu quả quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm tại cơ sở trên địa bàn./.

Một số hình ảnh trong buổi Tập huấn:

Trao đổi của các Học viên

Ý kiến bạn đọc