Hội nghị cán bộ công chức Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm năm 2021
loading...
09:55 13/01/2021

Chiều ngày 12/01/2021, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2021. Tới dự có đồng chí: Nguyễn Thị Bạch Tuyết- Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Ngành, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công chức trong Chi cục.

Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, là năm đầu tiên thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế-xã hội 10 năm 2021-2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025 theo Nghị quyết của Đảng, Quốc hội. Cũng là năm đặt ra nhiều khó khăn, thách thức khi tình hình diễn biến dịch Covid 19 còn diễn biến phức tạp. Nhưng với tinh thần quyết tâm phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2020, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu  kế hoạch năm 2021; gắn kết phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, của tổ chức Công đoàn.

Phát huy những thành quả đã đạt được của năm 2020, toàn thể cán bộ công chức Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hà Tĩnh quyết tâm đoàn kết nhất trí, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ  tiêu trong Nghị quyết đã đề ra. Hội nghị nhất trí cao sự phối hợp giữa lãnh đạo đơn vị, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên chỉ đạo và triển khai thực hiện các hoạt động nhằm thực hiện đạt được các mục tiêu đã đề ra, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của Liên đoàn lao động tỉnh, Sở Y tế, Công đoàn ngành. Hội nghị kêu gọi cán bộ công chức toàn Chi cục phát huy hết vai trò trách nhiệm của thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức năm 2021, tiếp tục xây dựng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm vững mạnh và phát triển bền vững, góp phần vào thắng lợi chung trong sự nghiệp phát triển ngành Y tế tỉnh nhà trong thời kỳ mới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết- Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Ngành ghi nhận, đánh giá cao sự chỉ đạo kiên quyết, tinh thần của Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công chức Chi cục cùng nhau vượt qua khó khăn của năm 2020 để đạt được những thành tích đáng ghi nhận; Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2020 và khắc phục những tồn tại hạn chế để đưa công tác bảo đảm an toàn thực phẩm ngày càng hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đ/c Phan Văn Hùng- Chi cục trưởng khai mạc hội nghị
Đ/c Nguyễn Thị Bạch Tuyết- Đại diện BCH Công đoàn Ngành- Phát biểu Chỉ đạo
Khen thưởng cho đ/c Võ Thị Hương Giang- Có thành tích xuất sắc trong phong trào thi
đua LĐ giỏi và xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh
Ký giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và Công đoàn cơ sở

Ý kiến bạn đọc