ĐẠI HỘI CHI BỘ CHI CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM HÀ TĨNH NHIỆM KỲ 2017-2020
loading...
09:14 26/09/2017

Chiều ngày 20/9, Chi bộ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Dự và chỉ đạo Hội nghị có TS Đường Công Lự- Phó bí thư Đảng ủy- PGĐ Sở Y tế.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Sở Y tế, cùng với sự cố gắng nỗ lực của các Đảng viên trong chi bộ đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tập thể Chi cục đã được UBND tỉnh tặng bằng khen và danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Chi bộ luôn đạt Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Với tinh thần làm việc dân chủ, tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm nhiệm kỳ 2017-2020 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Đại hội đã thảo luận đề ra phương hướng nhiệm kỳ 2017 - 2020. Bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ và đã biểu quyết nhất trí cao với dự thảo nghị quyết. Đồng chí Phan Văn Hùng–Chi cục trưởng được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Tá Thành- Chủ tịch công đoàn-Trưởng phòng thanh tra giữ chức Phó Bí thư Chi bộ.

Đồng chí Phan Văn Hùng- Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của TS Đường Công Lự- Phó Bí thư Đảng ủy- PGĐ Sở Y tế phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội của Chi bộ đã đề ra, giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Hoài Nam

Ý kiến bạn đọc