CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ LŨ LỤT
loading...
09:16 22/10/2020

Chiều ngày 21/10/2020, Chi cục an toàn vệ sinh thực đã trao 300 thùng mỳ tôm và 50 két nước uống đóng chai (khoảng 30 triệu đồng) cho Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên để phân bổ kịp thời cho người dân.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, mong muốn sẻ chia, giúp đỡ phần nào khó khăn đối với đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt trong thời điểm này, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã kêu gọi các doanh nghiệp ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt . Hưởng ứng lời kêu gọi, Công ty UNIBEN đã ủng hộ 300 thùng mì tôm "3 miền" và công ty TNHH Lài Ninh ủng hộ 50 két nước uống đóng chai "Suối tiên núi Hồng" cho đồng bào bị lũ lụt.

Đại diện Công ty UNIBEN trao 300 thùng mỳ tôm
Công ty UNIBEN trao 300 thùng mỳ tôm

Chiều ngày 21/10/2020, Chi cục an toàn vệ sinh thực đã trao số hàng  trên (300 thùng mì tôm và 50 két nước trị giá khoảng 30 triệu đồng) cho Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên để phân bổ kịp thời cho người dân. Đ/c Phan văn Hùng(Chi cục trưởng) và các đồng chí trong đoàn đã động viên, chia sẻ những khó khăn đến cấp ủy, chính quyền và bà con Nhân dân Cẩm Xuyên. Mong rằng những món quà sẽ giúp bà con có thêm điều kiện để chống chọi mưa lũ, sớm vượt qua khó khăn..

Chi cục ATVSTP trao  quà cho UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên
Chi cục trao quà cho UBMTTQ huyện  Cẩm Xuyên

Tiếp nhận phần quà, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Cẩm Xuyên bày tỏ lời cảm ơn trước tình cảm của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và các doanh nghiệp. Ban Cứu trợ huyện sẽ phân bổ kịp thời số chăn cho bà con các xã hạ du hồ Kẻ Gỗ đang bị ngập sâu trong nước lũ./.

H&H

Ý kiến bạn đọc